วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

About me.

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำว่าบล็อกนี้เราสร้างขึ้นมาเป็นเหมือนไดอารี่ของเราและบันทึกสิ่งๆไว้ทั้งความประทับใจอละอื่นๆ บลาๆ
เราเป็น MeU [ชื่อแฟนคลับของวง f(x)] นะ..:-) และ iKONIC [ชื่อแฟนคลับวงiKON]
อืมมมม. เราชอบเรียนรู้อะไรใหม่อยู่ตลอดเวลา
ชื่อบล็อกชื่อก่อนอื่นเราต้องบอกว่าเราต้องบล็อกนี้ตั้งแต่ตอนที่f(x)ยังไม่มีชื่อแฟนคลับเราเลยใช้ชื่อแบบนี้. Ikn=iKONIC Spw=supawit ikn+spw=iknspw นั่นเอง 
และ BEGIN=เริ่มต้น เราเลยสร้างบล็อกนี้มาเพื่อบันทึกเรื่องราวดารเริ่มต้นของเราเอง
ขอให้ทุกคนนชื่นชอบมนบทความที่เราเขียนลงไปนะ:-)



:BEGINSPW:IKNSPW:

1 ความคิดเห็น: