วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

여자친구 GFriend


สวัสดีวันนี้เรากลับมาแล้ว เราจะมาแนะนำวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกวงที่เราชอบมาก นั้นก็คือแก๊งค์ลูกหมู GFriend นั่นเอง



จี-เฟรนด์ GFriend(여자친구) ชื่อในภาษาเกาหลี ยอจาชินกูแปลว่าว่า "แฟนสาว" เป็นเกิร์ลกรุ๊ป 6 คนของค่าย Source Music ในแนวเค-ป๊อปและป๊อปแดนซ์ ได้เดบิวต์ในเดือนมกราคม 2558 กับเพลง유리구슬 Glass Bead


และกลับมาอีกครั้งด้วยเพลง"Me Gustas tu"






และได้เกิดกระแสฮือฮากันใหญ่เมื่อสาวๆ ได้ขึ้นไปเต้นแล้วเกิดล้มบนเวที ที่มันลื่น แล้วกลับขึ้นมาเต้นกันเดิมเดิมทำให้ได้รับคำชื่นชอบจากเหล่าแฟนคลับกัน..







แล้วเมื่อวันที่25มกราคม2559 สาวๆได้กลับมาในเพลงROUGH




ซึ่งเราชอบท่าเต้นมากกกก..










และวันที่2/2/2016 ในที่สุดสาวๆก็ได้ชนะครั้งแรกในรายการเพลงเราปริ่มมากๆๆ พวกนางผ่านกระแสต่างๆผ่านอะไรมามากมายในที่สุดก็ชนะซักที

















ยังไงเราก็ฝากสนับสนุนสาวๆกันนะ^^
















บายจ้าาาา
















:BEGINSPW:IKNSPW:




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น