วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

WINNER "EXIT" series album

สวัสดีจ้า... กลับมาพบกันอีกแล้วว คราวนี้เราจะว่าพูดถึงหนุ่มๆกันนั้นก็คือWINNER นั้นเอง

หลังที่หยางบ่อยให้เรารอนานถึง1ปีกว่าๆบอกได้ว่า"เจ้าของบล็อกมารอพวกพี่ีๆที่ท่าน้ำทุกวันเลยนะ"

พวกหนุ่มกลับมาด้วยโปรเจคที่ชื่อว่า EXIT น่าจตะเป็นซีรี่ย์อัลปั้มมั้งนะ(ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ)

WINNER EXIT series[E] album



ซึ่งเมื่อวันที่1ก.พ.59 ทางYGได้ปล่อยเอ็มวีเพลงมาทั้งหมด3ตัวก็คือ Baby baby,sentimental,I'm yonug 

WINNER "Baby baby"






WINNER "I'm young"




WINNER "sentimantal"




โดยรวมเราถือว่าเราชอบมากๆแต่ที่อึ้งสติสตางค์ไม่อยู่กับตัวเพราะฉากมิโนกับนัมแท อร้ายยยย


และเรารขอฝากหนุ่มทั้ง5ของเราด้วยนะ(มโนจ่ะ)











ขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาอ่านจนจบนะ-3-









:ฺBEGINSPW:IKNSPW:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น