วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Late night stories

ตอนดึกๆแบบนี้มีใครนอนไม่หลับแบบเราใช่มั้ย แน่นอนฉันเลยเจียนบันทึกนี้มาเพื่อเล่าเรื่องราวต่างๆที่ฉันคิดอยู่และมันอาจจะทำใหเฉันนอนหลับก็ได้...


หลายๆคนนอนไม่หลับรวมถึงฉันที่เวลาเข้านอนแล้วมัวแต่คิดเรื่องนู้นเรื่องนี้เลยทำให้สมองมันทำงานฉันก็ดลยนอนไม่หลับมั้ง(มาซะวิชาการเลยแม่คุณ)


แม้ว่าเราจะนอนๆม่หลับแต่ถ้าเราลองนึกถึงเรื่องอะไรสักเรื่องที่คิดและสบายใจให้ลองคิดแล้วมันจะกลับเองฉันเคยทำ...


สำหรับเรื้องเล่าตอนดึกๆในบทความนี้เราขอจบก่อนเท่านี้เนอะ..

อยู่ดีๆก็ง่วง

ฝันดีนะทุกคน^^






ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจนจบนะ^^






❄:BEGINSPW:IKNSPW:❄

1 ความคิดเห็น: