วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

I await the day.

ในที่สุดวันที่เรารอคอยมาเนิ่นนานก็มาถึงแล้ว....

หลังจากที่เรารอนานกันเกือบถึง7ปี ในที่สุดก็มีวันนี้ วันที่f(x) มีคอนเสิร์ตเป็นของวงครั้งแรก ที่ชื่อว่า f(x) The 1st concert DIMENSION4 - docking station และทำให้มีทะเลเป็นของวงนั้นคือทะเลสีเพิร์ล


ทะเลสีเพิร์ล


และสุดท้ายสาวๆf(x)ก็ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษกับแฟนคลับอย่างพวกเรานั้นก็คือชื่อแฟนคลับนั่นเอง

ก็คือ

MeU

และทำให้เราสามารถพูดได้เต็มปากได้แล้วว่าเราคือมียูนะ  




สวัสดีเรามียูนะรู้สึกปริ่มมากพอเรารู้ข่าวเรื่องนี้คือเราร้องไห้ออกมาเลยไม่รู้ทำไม


และสุดท้ายอยากให้ SMtown จัดเวิลด์ทัวน์ ให้กับสาวๆด้วนนะอย่าลืมมาไทยด้วย...




f(x) The 1st concert DIMENSION4 - docking station














และขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะ-3-







:BEGINSPW:IKNSPW:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น